เมนู

ชายหาดบ้านกรูด...ประจวบฯ

เวลาทำการ ทุกวัน 08.00-21.00น.
เวลาทำการ ทุกวัน 08.00-21.00น.

Unless there was the power plant case,Bang Saphan would not be well known until today.

Bang Saphan is a beautiful, unspoiled quiet holiday resort in Thailand

On the left side of Phetchakasem Road is Bann Krut Beach located about 9 km from the main road reached by using the by-path road stretching to the beach. The wonderful original nature of the area is waiting for you.

Attractions: highlights of Ban Krud Beach is the long beach of 12 km along the small beach road shaded by coconut trees,  the fruit which has been a source of occupation for Ban Krud people for a long time.

The beach area is spacious without any construction and has not many tourists to spoil the original beauty. The beach area begins at Khao Thong Chai at the north stretching to reach the southern tip with clean white sand and calm seas for good swimming.


โคโคนัท การ์เด้น บังกาโล...

จะร้อนหรือจะหนาว จะมีที่ใดเหมาะกับการตากอากาศเท่าชายทะเลเป็นไม่มี โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศชายทะเลที่อยู่ภายในสวนมะพร้าวธรรมชาติแต่ให้บรรยากาศร่มรื่นแบบอุทยานด้วยต้นไม้นานาพรรณเหมาะกับการพักผ่อนหน้าระเบียงบ้าน ท่ามกลาง อากาศบริสุทธิ์ เป็นบ้านพักตากอากาศแบบสองบรรยากาศในที่เดียวกัน เหมือนได้เที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่อยู่ติดริมทะเล บ้านพักเป็นส่วนตัวไม่พลุกพล่านจอแจ ให้คุณสนุกได้สุดๆ แต่พักผ่อนอย่างปลอดภัยและเงียบสงบกับครอบครัว

   เราอยากท้าให้คุณมาพิสูจน์บรรยากาศชายทะเลที่บ้านกรูด....แสงแดดกล้า ทำให้ท้องทะเลเป็นสีครามสวยที่สุด ถ้าโชคดีคุณอาจมีฝูงปลาโลมาเผือกมาแวะทักทายอยู่ใกล้ๆ 
สำหรับบรรยากาศกลางสวนมะพร้าวในตอนค่ำ คงไม่ต้องพรรณนาว่าสุดแสนจะโรแมนติคเพียงใด กับคนที่รู้ใจของคุณ สำหรับคุณที่ต้องการความสงบเงียบ อากาศแสนสบาย เรารับประกันความสดชื่นและสบาย ให้คุณให้คุณหลีกหนีความแออัดและจำเจในเมือง 

มาพักกับเราดีกว่าเพราะบังกะโลของเราทุกหลังมีบริเวณให้ท่านและครอบครัวได้มีความรู้สึกเป็นส่วนตัว เพราะเรากระจายบ้านพัก

ในโครงการ 14 ไร่ อย่างเป็นสัดส่วน มีที่จอดรถมากมายและปลอดภัยยามพักผ่อน

สำหรับหมู่คณะ 30-60 ท่าน เรามีราคาแพ็คเก็จสุดคุ้มไว้บริการท่านด้วยค่ะ

บังกะโลของเราจะมีระเบียงด้านหน้าทุกหลัง สะดวก สบาย พร้อมเก้าอี้ระเบียง  ให้ท่านได้ผ่อนคลายอิริยาบถ, สัมผัสกับธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ของสวนชนบทได้อย่างใกล้ชิด หากท่านเป็นคนที่ขยันเอามากๆ  บรรยากาศที่นี่อาจทำให้ท่านรู้สึกขี้เกียจขึ้นมาอย่างฉับพลัน โดยเฉพาะอากาศในหน้าฝนที่แสนสบาย... ฟ้าอึมครึม... มีละอองฝนเล็กน้อย... ฟังดูน่าจะไม่เหมาะกับการมาเที่ยวชายทะเล แต่สำหรับที่พักของเราอยู่ภายในสวนมะพร้าวธรรมชาติ ที่ให้บรรยากาศสบายๆ อยู่แล้วอาจทำให้คุณไม่อยากออกไปยุ่งเหยิงกับสิ่งภายนอก หรือคุณอาจค้นพบสิ่งใหม่ๆ หรือค้นหาคำตอบต่างๆ ในชีวิตของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์